“ดิว อริสรา” ประกาศข่าวดี ท้องแล้วจ้า!! คนบันเทิงแห่แสดงความยินดี

ซึ่งหลังจากที่หลายๆ คนแห่ยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว กันอย่างคึกคักไม่ขาดสายแล้วนั้น ทางด้าน “ดิว อริสรา” ก็ได้เผยภาพเซบาสเตียนขณะที่กำลังยืนโชว์ยิ้ม และซีนคุกเข่าขอแต่งงานลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าความในใจหลังโดนเซอร์ไพรส์ว่า… เซปจะใส่แหวนให้ดิวก็ไม่ใส่ จะให้เราหยิบใส่เอง จนเราต้องบอกให้เค้าเป็นคนใส่ เป็นเหตุการณ์ที่น่ารักดี น่าจดจำ เป็นธรรมชาติ (ธรรมชาติไม่ธรรมชาติดูจากผ้าที่โพกซะก่อน) และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถเพื่อมานั่งกินข้าวฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้.. ล่าสุดทางด้านของ “ดิว อริสรา”ก็ออกมาแจ้งว่างานฉลองที่จัดขึ้นไม่ใช่งานหมั้นแต่อย่างใดเพียงแต่เป็นงานเซอร์ไพร์สบอกเพื่อนๆและคนที่รักว่าในขณะนี้ตนเองกำลังตั้งครรภ์ โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า….. ล่าสุด ดิว อริสรา ได้มีการออกมาเปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ โดยมี หนุ่ม กรรชัย , แอฟ ทักษอร และ ชมพู่ อารยา เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่ง ดิวได้เปิดใจว่า .. “ทุกสำนักข่าวคือเขียน พิธีหมั้น .. ไม่ใช่ค่ะ เลี้ยงยินดีที่ขายออกแล้วเฉยๆ ค้า .. และเซอร์ไพร์สบอกคนที่ร้ากว่ามีเบบี๋แล้วค้า .. ผู้ใหญ่ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ไม่ต้องน้อยใจค้า ไม่ใช่งานหมั้น งานแต่งใดๆ.. ข่าวเขียนมั่วค่า”. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

ดิวอริสราแต่งงาน

ดิวอริสราแต่งงาน

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ดิว อริสรา ปล่อยท้องแล้ว พร้อมมีลูกทุกเมื่อ-งานแต่… ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนา…

ดิวอริสราแต่งงาน

ถามว่าพร้อมแต่งงานหรือยัง ดิวเผยว่า ยังไม่พร้อมค่ะ พี่ไผ่เคยพูดแล้ว แต่เขารู้อยู่แล้วว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาค่ะ. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล̵…

“ดิว อริสรา” ประกาศข่าวดี ท้องแล้วจ้า!! คนบันเทิงแห่แสดงความยินดี
Scroll to top