แอน อรดี เผยเหตุการณ์โดนแฟนคลับลวนลามถึงหน้าเวที!

นางเป็นตัวประกอบที่ถูกเอ่ยถึงเพียงไม่กี่บรรทัดก็ถูกฆ่าตาย พร้อมแบกรับความผิดหนีงานแต่งสมรสพระราชทานตามชู้รักโดยไร้ความรับผิดชอบ ทว่าความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น มีเพียงนางเท่านั้นที่รู้ดีที่สุด… ในโลกที่กำลังจะโดนไฟสงครามแผดเผา เชร็ค โรงเรียนอันดับหนึ่งถูกทำลาย อสูรสปิริตตอบโต้กลับเพื่ออิสรภาพของตน วีรสตรีก็ได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่สิ้นหวัง แม้จะเป็นชายมาก่อนก็เถอะนะ. เด็กชายวัย 14 แค่มาเที่ยวหลวงพระบางกับครอบครัว กลับพลัดหลงย้อนเวลากลับไป 500 ปีก่อน ได้เรียนรู้วิชชา-อาคมในตำนาน จับพลัดจับผลูไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องยิ่งใหญ่ เขาจึงต้องพยายามฟันฝ่าให้ตนมีชีวิตรอด.. แอน อรดี – บอย ศิริชัย จากคู่จิ้นหมอลำ เปิดตัวเป็น…

แอนอรดีแต่งงาน

แอนอรดีแต่งงาน

มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I แย่งซีน… เปาวลี ทำบุญวันเกิดขอพรแม่ผึ้ง เตรียมปล่อยเพลงใหม่ 12 มค. หอการค้าไทย สภาหอการค้าฯ ร่วมกับอาร์เอส แนะ SMEs ไทย… ตรวจพบโควิด-19 สายพันธุ์ XAY.2 (ลูกผสมเดลตา-โอมิครอน) ในไทย 1…

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… รีสอร์ทคอนโดใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่ เพียง 5 นาทีถึง BTS ทองหล่อ ใกล้แหล่งงานและแหล่งช้อปปิ้ง พร้อมส่วนกลางเพื่อการพักผ่อนกว่า 5,000 ตร.ม. คือ แป้ง อรจิรา ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อ ล่าสุดขออีก… เม้าท์แซ่บดาราสาวหน้าเก๋รีเควสคุณสมบัติแม่บ้าน ห้ามสวยเกินเพราะว่า…

แอนอรดีแต่งงาน

ชายหนุ่มได้ยินดังนั้นก็ยิ้มกริ่ม “ลินเป็นคนขอพี่เองนะ” พูดจบก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดแล้วเดินเข้ามา… จนท.กรมอุทยานฯ ให้การปมอธิบดีเรียกรับเงิน แต่ต้องจ่าย… มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I…

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างใจหายไปตามๆ กัน และเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า จะตามให้กำลังใจ แอน กันต่อไป อยู่ที่ไหนก็ยังรักเหมือนเดิม ส่วนเหตุผลที่ลาออกจากคณะนั้น แอน ไม่ได้พูดถึง แต่หลายคนมองว่า อาจจะเป็นปัญหาภายในวงก็เป็นได้. โดดกันกลางงานคอนเสิร์ต นักร้องหมอลำชื่อดัง “แอน อรดี” ออกอาการโกรธจัดเมื่อคนอ้างว่าเป็นแฟนคลับของ “บอย ศิริชัย”… “แอน อรดี” นางเอกหมอลำชื่อดัง ตัดสินใจลาออกจากคณะ “นาม วิหค” เพราะ…

แอน อรดี เผยเหตุการณ์โดนแฟนคลับลวนลามถึงหน้าเวที!
Scroll to top